การให้บริการ

1. รับออกแบบ - ตกแต่งภายใน โดยมัณฑนากรมืออาชีพ ออกแบบด้วยโปรแกรม 3D MAX ภาพสวยสมจริงให้ลูกค้าได้เห็นบ้านจริง ก่อนการตัดสินใจตกแต่ง

 

2. รับเหมาผลิตเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน โดยทีมช่างที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี โดยคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพด้วยการออกแบบอย่างมีดีไซด์

 

3. รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ ลอยตัว เป็นเฟอร์นิเจอร์ Made to Order ซึ่งผลิตได้ตามขนาด,ตามสี,ตามที่ลูกค้าต้องการ

 

4. สำหรับลูกค้าที่มีแบบแล้ว / ว่างจ้างบริษัทอื่นเขียนแบบมาแล้ว และต้องการหาผู้รับเหมาตกแต่งภายในทางบริษัทฯ มีบริการรับผลิตเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน และเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวตามแบบได้

 

5. รับ Renovate ให้บริการ One Stop Service เริ่มจากการรื้อถอน,ขนย้าย,รับออกแบบด้วยโปรแกรม 3D MAX, รับเหมาตกแต่งภายใน,เลือกเฟอร์นิเจอร์,ผ้าม่าน,เลือกวอลเปเปอร์ และของตกแต่งให้เหมาะสมกับบ้าน

 

6. สามารถเยี่ยมชมโรงงาน หรือดูเฟอร์นิเจอร์ระหว่างผลิตก่อนได้

 

งานรับผลิตเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน

 

1. ตู้เสื้อผ้า / Walkin Closet ตู้สูงจรดเพดานประหยัดพื้นที่ ออกแบบให้เก็บเสื้อผ้า,กระเป๋า,โต๊ะเครื่องแป้ง,ของใช้ส่วนตัวอื่นๆได้ตามต้องการ

 

2. ตู้โชว์ / ชั้นวางทีวี สามารถปรับขนาดและรายละเอียด รองรับอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงได้ทุกชิ้น

 

3. ตู้หนังสือ / โต๊ะทำงาน / ห้องสมุด ออกแบบให้เข้าเป็นเซตเดียวกันได้อย่างลงตัว


4. ชุดครัว / ส่วนเตรียมอาหาร ปรับฟังก์ชั่นได้ตามพื้นที่ และความสะดวกในการใช้งาน มีรูปแบบที่หลากหลาย พร้อมประโยชน์ใช้สอยครบครัน


5. ประตูบานเลื่อน / ฉากกั้นห้อง / บานเฟี้ยม ด้วยชุดอุปกรณ์เลื่อจากเยอรมันเลื่อนเรียบ ไม่ติดขัดไม่ตกราง ด้วยเทคโนโลยีรางแขวน รับน้ำหนักได้สูงสุด 200kg/บาน ตัวบานมีให้เลือกหลายสีหลายขนาด

Visitors: 99,184